TÌM HIỂU THÊM VỀ NHÀ ĐĂKLAND COFFEE

ĐĂKLAND COFFEE – một thương hiệu cà phê sạch nguyên chất đến từ DAKLAK & CẦU ĐẤT – ĐÀ LẠT.  Với hơn 10 năm kinh nghiệm rang xay cà phê sạch nguyên chất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về nhà ĐăkLand Coffee và những sản phẩm của ĐăkLand nhé!

1. Giới thiệu về công ty của ĐakLand Coffee:

Chúng ta sinh ra trong cuộc đời luôn mong muốn cố gắng để đạt tới mục tiêu cao hơn trong cuộc sống. Một thế giới mới rộng lớn chào đón mọi chúng ta. Vì vậy chúng ta luôn tìm mọi cách nỗ lực cải thiện học tập, lao động. Bên cạnh đó, trải nghiệm cuộc sống đa dạng hơn để bổ sung vào hành trang của chính mình. 

Trà đào của Đăkland Coffee
Trà đào của Đăkland Coffee

Khu vực Cao nguyên với rừng, đồi, núi và màu đất đỏ BaZan chiếm ưu thế là nơi tôi được sinh ra. Bên các loại suối mát là các cánh đồng cà phê bạt ngàn, bạn với thể dễ dàng bắt gặp những cây cà phê ngay trên đường khi đến khu vực Cao nguyên. 

Từ nhỏ tôi đã gắn bó với những cây cà phê trên vùng đất của mình, và cây cà phê cũng đã giúp mang lại chén cơm cho nhiều gia đình. Tôi lại có duyên khi tiếp tục làm cà phê sạch, nguyên chất từ chính vùng đất của mình ngay sau khi tôi tốt nghiệp Đại học. Cà phê Dakland (DAKLAND COFFEE) có nghĩa là cà phê từ Miền đất Đắk Lắk và Đắk Land Coffee chính thức ra đời từ đó.

Hạt cà phê của ĐăkLand
Hạt cà phê của ĐăkLand

 

Với hơn 20 sản phẩm cà phê nguyên chất được tạo ra, ĐăkLand coffee đã lan tỏa những hạt cà phê sạch, nguyên chất đến nhiều nơi trên khắp mọi miền đất nước.  Phục vụ tận tâm, nhanh chóng, ổn định chất lượng với nguyên tắc “WIN -WIN STRATEGY” – “Đôi bên cùng có lợi” là phương châm hoạt động thiết thực nhất của DAKLAND COFFEE

Công nghệ của cà phê ĐăkLand
Công nghệ của cà phê ĐăkLand

Từ các FARM COFFEE hàng đầu Cao nguyên cà phê của DakLand Coffee được tuyển chọn 100% trái chín.  Kết hợp với kinh nghiệm rang xay cà phê lâu năm, và nguồn nguyên liệu phong phú tại thủ phủ cà phê Tây Nguyên. Với tiêu chuẩn quốc tế HACCP  công nghệ cao nhằm phù hợp và đáp ứng nhu cầu Quốc tế.

Đa dạng sản phẩm từ sơ chế cà phê nhân – cà phê rang xay – và thành phẩm. Đạt chứng nhận của cục quản lý Thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Đa dạng sản phẩm cà phê sạch để quý khách lựa chọn với hơn 20 sản phẩm.

 

2. Những tiêu chuẩn về sản phẩm của ĐăkLand Coffee:

  • 100% cà phê nguyên chất
  • Kết hợp công nghệ rang hot air
  • Cà phê luôn tươi, mới rang
  • Kiểm định kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế (HACCP), FDA (HOA KỲ) tất cả các sản phẩm

Ngày nay với nhiều phương pháp chế biến khác nhau như WASH- HONEY, NATURAL, DRY…. Công ty cung cấp đa dạng các loại cà phê đến từ: Ban Mê, Cầu Đất, ĐăKHà, Buôn hồ. Uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, giao hàng nhanh chóng,

3. Thông tin chi tiết về công ty của ĐăkLand Coffee:

Sản phẩm cà phê từ vùng Cao nguyên đất đổ Bazan màu mỡ. Là một trong những vùng sản xuất lớn nhất Việt Nam, Đóng góp trên 90% sản lượng cà phê cả nước và làm đa dạng thị trường cà phê của Việt Nam.

Địa chỉ: 69/29/1 Nguyễn Cửu Đàm, Ho Chi Minh City, Vietnam

Số điện thoại:  0931 833 388

Email: Mrtuetruong@gmail.com

Website: thoicaphe.com

 

 

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
messenger-icon
Gọi ngay
Liên hệ trên Zalo
Scroll to Top