” Người Đi Tìm Hương Vị Cà Phê THUẦN KHIẾT “

Theo như phong cách uống cà phê của người Việt, cà phê có vị đắng, đắng đậm, có màu nâu đặc, thơm nồng thì mới được xem là cà phê ngon. Nhưng rất ít ai biết được, cà phê có vị chua mới thật sự là hương vị cà phê thuần khiết, đúng chuẩn vị. 

 

Arabica chinh phục những người sành ẩm thực trên toàn thế giới và cũng là nguyên liệu chính của các hãng cà phê, thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, rất ít người Việt được thưởng thực hương vị nguyên chất của Arabica. Diện tích cà phê Arabica tại Việt Nam cũng rất khiêm tốn, chỉ chiếm khoảng 10% trên tổng diện tích canh tác cà phê.

 

 

 

 

 

 

 

Cà phê có vị chua không phải do cà phê hỏng, đó là vị đặc trưng của loại cà phê, Arabica Cầu Đất có vị chua, nước pha màu nâu nhạt như màu của hổ phách, uống vào hậu vị rất đặc biệt. Vị chua là mùi vị ban đầu biểu hiện sự nguyên chất, không đắng đậm như Robusta. Arabica mang vị đắng và chua nhẹ khi nuốt vào, nhưng đến vòm họng bạn sẽ cảm nhận được một vị ngọt ngào vô cùng tinh tế.

Khi vừa rang, xay và pha xong, uống vào bạn cảm nhận được cà phê có vị hơi chua thanh thì đấy chính là ly cà phê thượng hạng chắc hẳn bạn đang tìm kiếm. Đến với THỜI CÀ PHÊ để cùng tỉ mỉ thưởng thức một cà phê trọn vị cà phê nguyên chất, 100% hạt cà phê từ trái chín.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
messenger-icon
Gọi ngay
Liên hệ trên Zalo
Scroll to Top